Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đinh, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lý luận vấn đề tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học môn đạo đức ở tiểu học. Tìm hiểu thực trạng việc tích hợp giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học. Tích hợp giáo dục môi trường trong môn đạo đức ở tiểu học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của việc tích hợp giáo dục môi trường trong đạo đức ở tiểu học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372
100 ## $aĐinh, Thị Thủy
245 ## $aTích hợp giáo dục môi trường trong dạy học môn đạo đức ở tiểu học/$cĐinh Thị Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a114 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận vấn đề tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học môn đạo đức ở tiểu học. Tìm hiểu thực trạng việc tích hợp giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học. Tích hợp giáo dục môi trường trong môn đạo đức ở tiểu học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của việc tích hợp giáo dục môi trường trong đạo đức ở tiểu học.
653 ## $aĐạo đức
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo dục môi trường
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Vân Hương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4238
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đạo đức Giáo dục học Giáo dục môi trường Tiểu học
Tích hợp giáo dục môi trường địa phương trong dạy các môn về tự nhiên và xã hội cho học sinh tiểu học ở Daklak / Lê Thị Ngọc Thơm
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn đạo đức lớp 3 / Lê Hữu Lang